CÙNG KIA KẾT NỐI YÊU THƯƠNG – KHẲNG ĐỊNH PHONG CÁCH RIÊNG CÁ TÍNH

08/03/2023

Trong ngày 8/3/2023, thay lời tri ân và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Kia Việt Nam dành tặng những món quà đặc biệt cho các khách hàng nữ khi đến tham quan showroom, đặt mua xe mới, nhận bàn giao xe hay sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng thuộc hệ thống showroom Kia trên toàn quốc.

 

Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình tri ân khách hàng của THACO AUTO dành tặng riêng cho các khách hàng nữ trong tháng 3 được triển khai trên khắp cả nước, tại tất cả showroom của các thương hiệu ô tô do THACO AUTO sản xuất và phân phối tại Việt Nam.

 

Cụ thể, các khách hàng nữ khi đến tham quan, tìm hiểu các mẫu xe, kí hợp đồng mua xe mới hay sử dụng dịch vụ tại xưởng dịch vụ trong hệ thống showroom Kia trên toàn quốc sẽ nhận được những bó hoa tri ân tươi thắm thay cho những lời chúc yêu thương mà Kia mong muốn gửi đến phái đẹp. Riêng các khách hàng nữ nhận bàn giao xe trong thời gian này Kia Việt Nam sẽ dành tặng thêm một phần quà đặc biệt.

 

Nhịp sống hiện đại với nhiều thay đổi, phái đẹp giờ đây luôn muốn làm chủ cuộc sống, thể hiện được cá tính riêng của bản thân khi đi làm, đi chơi chính vì thế ngày càng có nhiều những bóng hồng sở hữu ô tô và tự tay cầm lái. Không như nam giới đặt công nghệ hay cảm giác lái làm tiêu chí hàng đầu, phái đẹp ưu tiên lựa chọn cho mình người bạn đồng hành với thiết kế thời trang, di chuyển linh hoạt, vận hành đơn giản dễ sử dụng, trang bị tiện nghi và nhiều tùy chọn màu sắc phù hợp cá tính, khả năng tiết kiệm chi phí hợp lý. Những mẫu xe như New Morning, Kia Soluto, Kia K3 đã đáp ứng tốt các tiêu chí trên và đang là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Việt trong lần đầu mua xe.

 

Chính vì vậy, ngoài những món quà tri ân, Kia Việt Nam còn mang đến quà tặng thiết thực cho những dòng xe đang được chị em ưa chuộng như New Morning, Kia Soluto hay Kia K3. Khách hàng nữ đặt mua 3 dòng xe này trong tháng 3 sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi giá từ 10-40 triệu đồng cùng bộ quà tặng phụ kiện chính hãng, chưa bao gồm ưu đãi hấp dẫn tại các đại lý. Chương trình được áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản.

 

Kia - Tri an phai dep - KV-01

 

Bên cạnh đó để đáp ứng nhu cầu sở hữu xe và sự tin chọn của khách hàng với thương hiệu, nhất là phái đẹp, các dòng xe của Kia trong đó có New Morning, Kia Soluto, Kia K3 luôn có đầy đủ các phiên bản và sắc màu để lựa chọn. Xe luôn có sẵn giao ngay với dịch vụ sau bán hàng thuận tiện theo tiêu chuẩn Kia toàn cầu tại hệ thống 90 showroom, đại lý rộng khắp trên toàn quốc, mang đến cho khách hàng cơ hội sử hữu những mẫu xe thời trang, thời thượng với ưu đãi hấp dẫn, phù hợp khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng xe của từng khách hàng.

 

Với hơn 205.000 thành viên đông đảo từ đại gia đình Morning, Kia Soluto hay Kia K3, có thể nói Kia đang là thương hiệu chiếm được nhiều tình cảm và sự ưu ái của khách hàng Việt, trong đó chiếm đa số là phái đẹp. Những bóng hồng không chỉ xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp, mà còn bản lĩnh khi cầm lái, sẵn sàng cùng “người bạn đồng hành” Kia khám phá những hành trình khác biệt.

 

Với những sản phẩm thế hệ mới trẻ trung, thời trang và cá tính, Kia Việt Nam luôn sẵn sàng đồng hành cùng phái đẹp Việt chinh phục những chân trời mới, thăng hoa trong từng cung bậc cảm xúc của cuộc sống.

 

Happy Women’s Day!