Kia K3 mới tiếp tục thống trị phân khúc sedan hạng C ngay sau khi ra mắt

29/10/2021

Sở hữu nhiều trang bị, tiện nghi dẫn đầu phân khúc cùng giá bán hấp dẫn, Kia K3 mới nhanh chóng nhận được số lượng đơn đặt hàng rất lớn tại Việt Nam, hứa hẹn viết tiếp câu chuyện thành công cho thương hiệu xe KIA ở phân khúc sedan hạng C.

 

Kia K3 hút khách với lượng đơn đặt hàng lớn

 

Chính thức giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 24/9, Kia K3 lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ thiết kế trẻ trung, năng động, đi kèm với nhiều trang bị tiện nghi vượt trội, trong khi đó giá bán lại hấp dẫn nhất phân khúc. Sức hút của Kia K3 được thể hiện qua số lượng đơn đặt hàng liên tục tăng mạnh qua từng ngày chắc chắn sẽ tiếp tục thống lĩnh trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam, điều mà mẫu xe Cerato trước đó đã làm rất tốt.

 

Sedan hạng C vốn là phân khúc xe có sức hút rất lớn với đại đa số khách hàng Việt nhờ sở hữu giá bán hấp dẫn, phù hợp với ngân sách, cùng với thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi đủ dùng và khả năng vận hành linh hoạt. Trong đó, ngôi vương nhóm xe này vốn là vị trí quen thuộc của Kia Cerato trong hơn 2 năm qua. Với doanh số ấn tượng, Cerato cũng thường xuyên có mặt trong top 10 xe bán chạy nhất.

 

Riêng trong năm 2020, mặc dù thị trường ô tô trải qua nhiều biến động, Kia Cerato vẫn đạt doanh mốc doanh số hơn 12.000 xe, tăng 720 xe so với năm 2019. Bước sang năm 2021, Kia Cerato tiếp tục củng cố vững chắc ngôi vị dẫn đầu phân khúc với doanh số cộng dồn 8 tháng đầu năm đạt 6.119 xe, bỏ xa các mẫu xe đối thủ.

 

Với vai trò là sản phẩm quan trọng trong danh mục của KIA tại thị trường Việt Nam, không quá khó hiểu khi Kia K3, phiên bản nâng cấp của Kia Cerato, được THACO AUTO sớm đưa về nước, chỉ vài tháng sau khi ra mắt thị trường quốc tế. Việc đồng nhất tên gọi K3 với KIA toàn cầu và sử dụng logo mới, bên cạnh những tinh chỉnh về thiết kế và nâng cấp trang bị, công nghệ là những điểm nhấn khiến cho Kia K3 trở thành lựa chọn hàng đầu cho phong cách sống thông minh.

 

BANNER WEB

 

Kia K3– Mẫu xe nổi bật trong phân khúc sedan hạng C

 

Tại thời điểm ra mắt, Kia K3 được giới thiệu trước với 03 phiên bản đầu tiên trang bị động cơ xăng Gamma 1.6L lần lượt là K3 Premium, K3 Luxury và K3 Deluxe (MT). Với giá bán khởi điểm từ 559 triệu đồng cho bản Deluxe (MT) và cao nhất là 659 triệu đồng cho bản Premium, Kia K3 có giá thấp hơn đáng kể so với các mẫu xe trong phân khúc nhưng lại sở hữu nhiều trang bị, công nghệ hiện đại dẫn đầu phân khúc.

 

Điểm nổi bật đầu tiên của Kia K3 chính là sở hữu phong cách thiết kế trẻ trung, đậm chất thể thao, phù hợp với lối sống đô thị năng động và hiện đại. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mũi hổ mở rộng, nối liền cụm đèn trước và kết hợp nhận diện logo mới. Công nghệ đèn LED hiện đại với tạo hình cụm đèn LED phía trước là điểm nhấn ấn tượng với dải đèn định vị LED song song độc đáo, mang lại diện mạo thể thao cuốn hút hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

 

Vận hành

 

Ngoài ra, các chi tiết như đèn sương mù dạng LED vát nghiêng, kết hợp với hốc gió thể thao làm tăng sự mạnh mẽ cho Kia K3. Bộ mâm hợp kim kích thước 17 inch được thiết kế dạng đa chấu mới trông mạnh mẽ và hiện đại hơn. Trong khi đó, điểm nhấn đáng chú ý phía sau là cụm đèn LED hai tầng dạng đồ họa song song độc đáo, đồng nhất với đèn chiếu sáng chính, tạo vẻ cân xứng.

 

Di chuyển vào bên trong, khoang lái của Kia K3 được bố trí thông minh, đối xứng theo phương ngang, mang lại cảm giác rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo tầm quan sát tốt. Tiếp tục duy trì lợi thế về một không gian nội thất rộng rãi, thoải mái ở mọi vị trí ngồi, Kia K3 còn dễ dàng chinh phục khách hàng bằng hàng loạt công nghệ thông minh được phát triển nhằm mang đến những trải nghiệm mới khác biệt và hữu dụng cho người dùng.

 

Nội thất bọc da mềm mại với 2 tông màu thời trang, vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các phím chức năng cùng nhận diện logo mới và màn hình giải trí 10.25 inch lớn nhất phân khúc, tích hợp các tính năng cao cấp như: Apple CarPlay/ Android Auto, hệ thống định vị Navigation, kết nối Bluetooth. Sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời, điều hòa tự động 2 vùng độc lập cùng ghế lái chỉnh điện, tích hợp nhớ 2 vị trí cũng là những trang bị nổi bật trên Kia K3.

 

Nội thất 4

 

Đáng chú ý, Kia K3 là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc sở hữu ghế lái và ghế hành khách trước có tính năng sưởi, làm mát ghế ngồi. Ngoài ra, Kia K3 còn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt nhờ những tính năng duy nhất trong phân khúc như khởi động xe từ xa bằng chìa khóa thông minh và cốp sau mở điện thông minh tiện dụng.

 

Về mặt an toàn, Kia K3 được trang bị đầy đủ các hệ thống hỗ trợ an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và sau, camera hỗ trợ đỗ xe, 6 túi khí và tính năng cảm biến áp suất lốp… mang đến những trải nghiệm an toàn và thú vị cho mỗi chuyến đi.

 

Sức hút của Kia K3 còn đến từ khả năng di chuyển thông minh, linh hoạt. Các chế độ lái Normal, Eco, Sport được tùy chỉnh bằng nút chuyển “Drive Mode” giúp khách hàng trải nghiệm các cảm giác lái khác nhau, cân bằng hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Có thể thấy, Kia K3 đang là mẫu xe sở hữu nhiều công nghệ, tính năng và tiện ích nhất phân khúc sedan hạng C hiện nay tại Việt Nam.

 

Với những thay đổi về kiểu dáng, mang đến một diện mạo mới ấn tượng hơn, đồng thời được bổ sung thêm trang bị, công nghệ nhưng giá bán lại không tăng quá nhiều so với mẫu Cerato, thậm chí giá bán còn cạnh tranh với cả phân khúc B thấp hơn, không quá khó hiểu khi Kia K3 dễ dàng tạo lập vị thế dẫn đầu phân khúc C-Sedan tại Việt Nam. Kia K3 không chỉ là phương tiện di chuyển đơn thuần mà còn là người bạn đồng hành, mở ra những trải nghiệm mới, khẳng định phong cách sống thông minh.

 

NHẬN ĐẶT XE NGAY: https://thenewk3.kiamotorsvietnam.com.vn/