KIA MORNING – TOP 10 XE ĐÔ THỊ TỐT NHẤT NĂM 2020

28/05/2020

Là mẫu hatchback đô thị nhỏ gọn, năng động nhưng đầy đủ tiện nghi, Kia Morning được nhiều khách hàng trên toàn cầu trong đó có Việt Nam yêu thích và lựa chọn. Mới đây, Autocar – tạp chí ô tô hàng đầu tại Anh Quốc đã bầu chọn Kia Morning là một trong 10 xe đô thị tốt nhất năm 2020. Vậy mẫu xe “city-car” này đã đem lại những giá trị gì cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Web_KiaMorning Topxedothi-01-20200528-11055987

 

Chất lượng đáng tin cậy cho khách hàng mua xe lần đầu

Là một thương hiệu toàn cầu, Kia Morning hoàn toàn chinh phục khách hàng nhờ uy tín về chất lượng khi xuất sắc nhận được các giải thưởng uy tín quốc tế như giải thưởng thiết kế Reddot Design Awards, iF Product Design và đạt chuẩn an toàn 5 sao ANCAP, minh chứng cho chất lượng của mẫu xe đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất trên toàn cầu. Với doanh số hơn 80,986 xe lăn bánh kể từ khi được giới thiệu Kia Morning liên tục góp mặt trong Top 10 xe bán chạy nhất nhiều năm liên tiếp tại Việt Nam.

 

Giá tốt nhất trong phân khúc A- Hatchback

Với 300 triệu trong tay, có thể nói khách hàng có khá nhiều lựa chọn với các mẫu xe đã qua sử dụng nhưng để sở hữu một mẫu xe đô thị mới là điều không hề dễ dàng. Có mức giá bán chỉ từ 299 triệu đồng, Kia Morning đã giúp nhiều khách hàng hiện thực hóa giấc mơ ô tô với khả năng tài chính có hạn và đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng trong lần đầu mua xe. Bên cạnh đó, với đa dạng tùy chọn phiên bản kèm 9 màu sắc thời trang, đặc biệt là ưu điểm kinh tế về khả năng tiết kiệm nhiên liệu hay giá trị bán lại cao cũng là những ưu điểm giúp Morning ghi điểm với khách hàng.

Web_KiaMorning Topxedothi_Artboard6-20200528-11055597

 

Thiết kế thời trang, di chuyển linh hoạt

Ra mắt thị trường một thời gian khá dài, nhưng không vì thế Kia Morning mất đi sức hấp dẫn vốn có với những khách hàng yêu thích mẫu xe đô thị tiện dụng. Với ngoại hình nhỏ gọn cùng với bán kính quay đầu ngắn chỉ 4.9 m, Kia Morning di chuyển linh hoạt trên đường phố đông đúc, thuận tiện đi lại, giúp khách hàng không phải loay hoay tìm chỗ mỗi lần đỗ xe.

 

Ngoài ra, bên cạnh các ưu điểm về thiết kế và trang bị tiện nghi, trong tháng 5, Kia Việt Nam đã giới thiệu thêm 4 sắc màu mới trong bộ sưu tập “Sắc Màu Mới, Phong Cách Mới” của Kia Morning theo xu hướng thời trang bao gồm: Đỏ Shiny Red, Xanh Lime Light, Vàng Honey Bee, Xanh Alice Blue giúp phái đẹp hiện đại tự tin khẳng định phong cách riêng.

 

Động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

Kia Morning sử dụng động cơ Xăng Kappa 1.25L dung tích 1.248cc, 4 xy lanh thẳng hàng 16 van DOHC, cho công suất tối đa 86 mã lực, tuy không phải là mẫu xe đô thị có khả năng tăng tốc vượt trội nhất trong phân khúc xe hạng A nhưng Kia Morning vẫn đem lại cảm giác phấn khích khi cầm lái. Với kích thước la-zăng bánh xe nhỏ đi cùng với phần khung sườn chắc chắn, Morning sẽ đưa khách hàng lướt nhanh trên các cung đường. Bên cạnh đó, dòng xe này cũng sử dụng hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp giúp việc điểu khiển xe đơn giản, xe chạy êm hơn.

 

Mức tiêu hao nhiên liệu của Kia Morning khoảng 7.8l/100km trên đường hỗn hợp, không phải là mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong số những dòng xe cùng phân khúc nhưng cũng tiết kiệm hơn rất nhiều dòng xe khác trên thị trường.

Web_KiaMorning Topxedothi-03-20200528-11054601

 

Hệ thống bảo dưỡng uy tín và rộng khắp

Bên cạnh yếu tố giá thành và giá trị sử dụng, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa cũng là điều mà các khách hàng quan tâm hàng đầu khi quyết định mua xe. Kia Morning được nhiều khách hàng đánh giá là dòng xe có chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thấp, phụ tùng rẻ và dễ kiếm. Bên cạnh đó, với 76 showroom phủ khắp toàn quốc, khách hàng sử dụng xe Kia có thể dễ dàng tìm đến để bảo hành, bảo dưỡng dưới sự hướng dẫn tận tâm cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề và nguồn linh kiện chính hãng. Với chính sách hậu mãi uy tín, Kia Việt Nam đã khẳng định được sự tận tâm của thương hiệu, đem lại sự an tâm, tin tưởng cho các khách hàng khi quyết định lựa chọn mua xe Kia Morning.