Trả trước 74 triệu đồng, sở hữu xe Kia Soluto

24/10/2020

Trong tháng 10, Kia áp dụng chương trình ưu đãi vay trả góp cho toàn bộ mẫu xe đang phân phối tại thị trường Việt Nam. Trong đó, người mua Soluto chỉ cần trả trước từ 74 triệu đồng để nhận xe, với hạn mức vay lên đến 80% và lãi suất 6,8% thấp nhất thị trường. Thời gian vay tối đa 7 năm. Mức giá trên chưa bao gồm các loại thuế, phí.

 

 

Kia Soluto tại Việt Nam có 4 phiên bản và 6 tùy chọn màu sắc, giá bán dao động từ 369 triệu đồng đến 469 triệu đồng, là mức giá cạnh tranh nhất khi so với các đối thủ Toyota Vios (470-570 triệu đồng), Hyundai Accent (418-535 triệu đồng), Honda City (529- 599 triệu đồng), Mitsubishi Attrage (375-460 triệu đồng) và Suzuki Ciaz (529 triệu đồng), thậm chí ngang ngửa với một số mẫu hatchback hạng A.

 

Như vậy, cộng với ưu đãi trả góp, người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận Kia Soluto với chi phí ban đầu thấp hơn đáng kể, phù hợp với nhóm khách hàng gia đình trẻ mua xe lần đầu hoặc kinh doanh dịch vụ vận tải vốn không thực sự dư giả về tài chính.

 

Bên cạnh đó, nhờ xuất xứ lắp ráp trong nước, chủ xe Kia Soluto còn được miễn 50% lệ phí trước bạ từ phía Chính phủ đến hết 2020, tương đương tiết kiệm được khoảng 20 triệu đồng. Số tiền này, khách hàng có thể dùng để trang trải chi phí trong những tháng đầu sử dụng xe.

 

 

Kia Soluto đang chứng minh được sức hút đặc biệt trên thị trường ô tô Việt Nam. Trong 9 tháng đầu năm 2020, mẫu xe đạt doanh số 5.986 xe để vào danh sách những mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B.

 

Bất cứ mẫu xe nào bán chạy trên thị trường đều có lý do. Kia Soluto sở hữu mức giá dễ tiếp cận, bên cạnh ngoại hình trẻ trung và hiện đại. Phía trước có đèn pha có thấu kính Projector và đèn LED định vị ban ngày. Kia Soluto thuộc nhóm số ít mẫu xe trong phân khúc trang bị phanh đĩa ở cả bốn bánh, tăng hiệu suất phanh trong những trường hợp khẩn cấp.

 

 

Đặc biệt, ở 2 phiên bản cao của Kia Soluto còn được trang bị thêm tính năng công nghệ thông minh Kia Link. Tính năng này cho phép chiếc xe kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng cùng tên. Người dùng có thể yên tâm do được cảnh báo kịp thời khi xe gặp phải các vấn đề kỹ thuật và tiện dụng hơn trong việc đặt lịch hẹn bảo dưỡng, sửa chữa.

 

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.300 x 1.700 x 1.460 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.570 mm. So với đối thủ cùng tầm giá, Soluto vượt trội về chiều rộng và chiều dài cơ sở, vì thế người dùng có được không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn, nhất là không gian để chân ở hàng ghế hai.

 

 

Tiện nghi nổi bật trên Kia Soluto gồm có khởi động nút bấm, đề khởi động từ xa, mở cốp bằng điện, gương chiếu hậu chỉnh điện và ga tự động Cruise Control. Màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng kích thước 7 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống âm thanh 6 loa.

 

 

Mẫu sedan cỡ B được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn như chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESP), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), camera lùi, cảm biến lùi và 2 túi khí.

 

Kia Soluto sử dụng khối động cơ xăng 1.4L, 4 xy-lanh, cho công suất 94 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 132 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tùy chọn loại số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp, dẫn động cầu trước. Xe được nhiều khách hàng đánh giá bền bỉ, ít hỏng vặt, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng thấp. Phụ tùng và linh kiện luôn có sẵn với hệ thống showroom rộng khắp toàn quốc.

 

Nguồn: AutoPro